Chính sách quyền riêng tư

SantoRyu đã xây dựng ứng dụng thợ rèn Katana với tư cách là một ứng dụng được hỗ trợ bởi quảng cáo. DỊCH VỤ này được cung cấp bởi SantoRyu miễn phí và dành cho sử dụng như hiện tại.
Trang này được sử dụng để thông báo cho khách truy cập về các chính sách của tôi với việc thu thập, sử dụng và tiết lộ Thông tin Cá nhân nếu bất kỳ ai quyết định sử dụng Dịch vụ của tôi.
Nếu bạn chọn sử dụng Dịch vụ của tôi, thì bạn đồng ý thu thập và sử dụng thông tin liên quan đến chính sách. Thông tin Cá nhân mà tôi thu thập là được sử dụng để cung cấp và cải thiện Dịch vụ. Tôi sẽ không sử dụng hoặc chia sẻ của bạn thông tin với bất kỳ ai ngoại trừ được mô tả trong Quyền riêng tư này Chính sách.
Các thuật ngữ được sử dụng trong Chính sách Bảo mật này có cùng ý nghĩa như trong Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi, có thể truy cập tại Thợ rèn Katana trừ khi được định nghĩa khác trong Quyền riêng tư này Chính sách.
Thu thập và sử dụng thông tin
Để có trải nghiệm tốt hơn, khi sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, Tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp cho chúng tôi một số thông tin nhận dạng cá nhân, bao gồm nhưng không giới hạn ở ID quảng cáo Android. Các thông tin mà tôi yêu cầu sẽ được được giữ lại trên thiết bị của bạn và không bị tôi thu thập dưới bất kỳ hình thức nào.
Ứng dụng sử dụng các dịch vụ của bên thứ ba có thể thu thập thông tin được sử dụng để nhận dạng bạn.
Liên kết đến chính sách bảo mật của các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba được sử dụng bởi ứng dụng
Dữ liệu nhật ký
Tôi muốn thông báo cho bạn điều đó bất cứ khi nào bạn sử dụng Dịch vụ của tôi, trong trường hợp xảy ra lỗi trong ứng dụng tôi thu thập dữ liệu và thông tin (đến thứ ba sản phẩm của bên) trên điện thoại của bạn được gọi là Dữ liệu nhật ký. Dữ liệu nhật ký này có thể bao gồm thông tin chẳng hạn như Internet thiết bị của bạn Địa chỉ giao thức (“IP”), tên thiết bị, hệ điều hành phiên bản, cấu hình của ứng dụng khi sử dụng Dịch vụ của tôi, thời gian và ngày bạn sử dụng Dịch vụ và các số liệu thống kê khác.
Cookie
Cookie là các tệp có một lượng nhỏ dữ liệu thường được sử dụng làm định danh duy nhất ẩn danh. đó là được gửi đến trình duyệt của bạn từ các trang web mà bạn truy cập và được lưu trữ trên bộ nhớ trong của thiết bị của bạn.
Dịch vụ này không sử dụng các “cookie” này một cách rõ ràng. Tuy nhiên, ứng dụng có thể sử dụng mã và thư viện của bên thứ ba sử dụng "cookie" để thu thập thông tin và cải thiện các dịch vụ. Bạn có thể chọn chấp nhận hoặc từ chối những cookie này và biết khi nào một cookie được gửi đến thiết bị. Nếu bạn chọn từ chối cookie của chúng tôi, bạn có thể không có thể sử dụng một số phần của Dịch vụ này.
Nhà cung cấp dịch vụ
Tôi có thể tuyển dụng các công ty bên thứ ba và các cá nhân do các lý do sau:
  • Để tạo điều kiện cho Dịch vụ của chúng tôi;
  • Để cung cấp Dịch vụ thay mặt chúng tôi;
  • Để thực hiện các dịch vụ liên quan đến Dịch vụ; hoặc
  • Để hỗ trợ chúng tôi phân tích cách Dịch vụ của chúng tôi được sử dụng.
Tôi muốn thông báo cho người dùng về điều này Dịch vụ mà các bên thứ ba này có quyền truy cập vào Thông tin cá nhân. Lý do là để thực hiện các nhiệm vụ được giao cho họ thay mặt cho chúng tôi. Tuy nhiên, họ có nghĩa vụ không tiết lộ hoặc sử dụng thông tin cho bất kỳ việc nào khác mục đích.
Bảo mật
Tôi đánh giá cao sự tin tưởng của bạn trong việc cung cấp cho chúng tôi Thông tin cá nhân của bạn, do đó chúng tôi đang cố gắng sử dụng có thể chấp nhận được về mặt thương mạins bảo vệ nó. Nhưng hãy nhớ không có phương thức truyền qua internet, hoặc phương thức lưu trữ điện tử là 100% an toàn và đáng tin cậy, và Tôi không thể đảm bảo an ninh tuyệt đối của nó.
Liên kết đến các trang web khác
Dịch vụ này có thể chứa các liên kết đến các trang web khác. Nếu bạn nhấp vào trên liên kết của bên thứ ba, bạn sẽ được dẫn đến trang web đó. Lưu ý rằng các trang web bên ngoài này không được vận hành bởi tôi. Vì vậy, tôi thực sự khuyên bạn nên xem lại Chính sách Bảo mật của các trang web này. Tôi không kiểm soát được và cho rằng không trách nhiệm đối với nội dung, chính sách bảo mật hoặc thực hành của bất kỳ trang web hoặc dịch vụ của bên thứ ba.
Quyền riêng tư của trẻ em
Những Dịch vụ này không liên quan đến bất kỳ ai dưới 13 tuổi. Tôi không cố ý thu thập cá nhân thông tin nhận dạng từ trẻ em dưới 13 tuổi Trong trường hợp Tôi phát hiện ra rằng một đứa trẻ dưới 13 tuổi đã cung cấp tôi với thông tin cá nhân, Tôi ngay lập tức xóa nó khỏi máy chủ của chúng tôi. nếu bạn là cha mẹ hoặc người giám hộ và bạn biết rằng con bạn đã cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân, vui lòng liên hệ tôi để tôi có thể làm các hành động cần thiết.
Thay đổi đối với Chính sách quyền riêng tư này
Tôi có thể cập nhật Chính sách quyền riêng tư của chúng tôi từ thỉnh thoảng. Vì vậy, bạn nên xem lại trang này định kỳ cho bất kỳ thay đổi nào. tôi sẽ thông báo cho bạn về bất kỳ thay đổi nào bằng cách đăng Chính sách bảo mật mới trên trang này. Những thay đổi này có hiệu lực ngay sau khi chúng được đăng trên trang này.
Liên hệ với chúng tôi
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào về Chính sách quyền riêng tư của tôi, đừng ngần ngại liên hệ tôi tại santoryugaming@gmail.com.
Trang chính sách bảo mật này được tạo tại privacypolicytemplate.net và được sửa đổi / tạo bởi Trình tạo chính sách quyền riêng tư của ứng dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

In app advertising Privacy Policy